Đau lòng đôi vợ chồng nghèo đi nhặt ve chai cùng “căn nhà di động” sập xệ

Mỗi ngày đều đối mặt với không ít những lo toan, lo cái ăn, lo cái mặc, lo cái chỗ để nương tựa,… động lực nào khiến đôi vợ chồng này có thể tiếp tục trong cuộc sống?

Giữa một Sài Gòn hối hả và nhộn nhịp, có một đôi vợ chồng nghèo vẫn đang rong ruổi ngày qua ngày cùng “căn nhà di động” chật chội. Ít ai biết được giữa thành phố xa hoa, lộng lẫy như nơi này lại còn không ít những mảnh đời khắc khổ cần được quan tâm và giúp đỡ. Mỗi người một hoàn cảnh, một câu chuyện, một nỗi khổ. Hãy biết lắng nghe và chia sẻ với những người xứng đáng nhận được điều đó.

screen-shot-2022-08-15-at-102247-1660548468.jpg

Với sứ mệnh lan tỏa những trái tim yêu thương, những năng lượng tích cực đến với mọi người, Tỷ Phú 0 Đồng tuần này đã lắng nghe và muốn chia sẻ câu chuyện của chị Trang và anh Nhân - đôi vợ chồng nghèo ăn không no, ngủ không đủ nhưng vẫn mạnh mẽ cưu mang đàn chó bị bỏ rơi.

Nghe những chia sẻ của anh chị, chúng tôi cảm thấy họ là những con người tuy nhỏ bé nhưng lại có trong mình một trái tim đầy dũng cảm và yêu thương. Có cái nghề nhặt ve chai để mưu sinh, nuôi sống bản thân qua ngày cũng khiến anh chị cảm thấy thật biết ơn cuộc sống này.

screen-shot-2022-08-15-at-102929-1660548468.jpg

Cố gắng lượm nhặt cái chai, cái thùng thật nhiều từ sáng sớm, có nghỉ ngơi một chút anh chị cũng tranh thủ tiếp tục hành trình vất vả của mình. Chăm chỉ đến chiều, anh chị lại phải lo chạy thật nhanh đến chợ để xem hôm nay có các mạnh thường quân phát cơm từ thiện hay không, có thì cũng xem như cũng giúp anh chị tiết kiệm một phần tiền nho nhỏ. Những món quà đơn sơ nhưng trong đó chan chứa biết bao sức mạnh.

Vất vả sớm hôm với đời, đêm về anh chị lại còn chẳng có cái nhà tử tế để nương tựa. Nhìn anh chị sống trong “căn nhà di động” bằng chế xe máy tự chế mà chúng tôi rất đau lòng. Chỗ ngủ cho hai vợ chồng anh Nhân chị Trang còn không đủ, vậy mà anh chị còn đèo bòng thêm đàn chó nhỏ bên cạnh.

screen-shot-2022-08-15-at-103124-1660548468.jpg

Cuộc sống mưu sinh là vậy, nhưng vẫn không thể ngăn cản trái tim của anh Nhân, chị Trang tiếp tục yêu thương. Nhiều người xung quanh cũng cảm thấy chua xót cho số phận nghèo khổ của anh chị, họ khuyên anh chị hãy bỏ lại gánh nặng … chăm nuôi đàn chó nhỏ. Nhưng đối với anh chị, có đôi lúc chính những chú chó này đã là động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh để anh chị có thể tiếp tục đến ngày hôm nay.

Có những lúc “động lực to lớn” này của anh chị bị bệnh, nhưng với số tiền kiếm được từ cái nghề nhặt ve chai ít ỏi, làm sao anh chị có thể đủ để chữa trị cho chúng? Tuy nghèo khổ nhưng tấm lòng của anh Nhân, chị Trang thật cao cả. Nếu muốn tiếp thêm sức mạnh cho anh, chị trên hành trình yêu thương này, xin quý khản giả liên hệ số điện thoại của anh Nhân: 0896474615.

#Tỷphú0đồng - Series thực tế về những con người sinh sống tại Sài Gòn, tuy nghèo về vật chất nhưng lại giàu về tinh thần, trái tim họ luôn tràn đầy tình yêu thương đối với những người xung quanh.

screen-shot-2022-08-15-at-103003-1660548468.jpg

Câu chuyện đời của các nhân vật sẽ được lột tả chân thật nhất thông qua những thước phim sống động đến từ Series Tỷ Phú 0 Đồng.

Đây cũng sẽ là Series giúp mọi người hiểu hơn về những con người thầm lặng, nguyện cả đời cống hiến vì cộng đồng. Và hơn hết, nó khiến cho mỗi người trong chúng ta nhìn lại cuộc sống của mình và những người xung quanh, biết ơn, trân trọng những gì đang có. "Lá lành đùm lá rách", phải biết yêu thương và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đón xem series phóng sự Tỷ Phú 0 Đồng được phát sóng lúc 19h30 thứ 3 và thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube Golden Moon Network.

Link nội dung: https://thuonghieuplus.vn/index.php/dau-long-doi-vo-chong-ngheo-di-nhat-ve-chai-cung-can-nha-di-dong-sap-xe-a70074.html