MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ “không có tuổi thơ”, ghen tị với bạn bè đồng trang lứa

04/02/2023 13:00

Là khách mời của Mái ấm gia đình Việt, Thanh Thanh Huyền đã có những chia sẻ về tuổi thơ của mình và hành trình để chinh phục vương miện Miss Charm 2023.

Tập 18 chương trình Mái ấm gia đình Việt với sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời là ca sĩ Quang Hà và “MC song ngữ” Thanh Thanh Huyền đã mang về cho 3 gia đình có em nhỏ mồ côi tổng tiền thưởng lên đến 155 triệu đồng.

Tại hậu trường chương trình, Thanh Thanh Huyền khiến khán giả trầm trồ trước khả năng ngoại ngữ của mình khi gửi lời chào tới khán giả của chương trình “Mái ấm gia đình Việt” bằng 3 thứ tiếng: Tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung. Được biết tới với biệt danh “MC 3000 chữ”, Thanh Thanh Huyền từng khiến cộng đồng mạng choáng ngợp khi dẫn chương trình “dài hơi” mà không cần kịch bản. Thậm chí, cô còn nhớ hết tất cả tên các đơn vị đồng hành, nhà sản xuất, các đội ngũ hỗ trợ như âm thanh, ánh sáng, make- up… mà không để ra sai sót.

522a3303-min-1675490292.jpg

Chia sẻ về “siêu năng lực” đó, nữ MC cho biết cô đã được mẹ rèn giũa cho thói quen ghi nhớ khi còn rất bé, từ những câu ngắn cho tới những văn bản dài cả trang giấy. Cô còn tiết lộ về tuổi thơ “không trọn vẹn” khi quá bận rộn với công việc. Lúc đó, gia đình Thanh Thanh Huyền gặp phải biến cố về kinh doanh nên nữ MC cũng phải đi làm sớm để phụ giúp kinh tế cho cha mẹ. Ngoài ra, Thanh Thanh Huyền ngoài thời gian học tập trên trường thì cô còn phải học song song các lớp học nghệ thuật nên không còn thời gian để vui chơi cùng bạn bè.

Người đẹp sinh năm 1996 cho hay: “Lúc đó tôi áp lực khi bạn bè nhìn vào sẽ bảo tôi là ‘con nhà người ta’. Tôi thích cuộc sống đơn giản của bạn bè khi họ được sống hồn nhiên theo đúng độ tuổi, được tận hưởng với các kỳ nghỉ hè, được vui chơi với bạn bè hàng xóm. Đâu phải cứ nhìn những thứ xa hoa mình mới thấy áp lực đâu, nhìn cuộc sống yên bình, đơn giản của mọi người tôi cũng rất ao ước”.

522a3400-min-1675490292.JPG

Sau khi trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi quốc tế “Miss Charm 2023”, Thanh Thanh Huyền tiết lộ mình cũng nhận về vô số những ý kiến trái chiều cho rằng cô không xứng đáng với vị trí này. Dù vậy, người đẹp sinh năm 1996 vẫn không hề nản lòng mà từ những góp ý, đánh giá của khán giả đã ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Để không phụ kỳ vọng của người hâm mộ cũng như để làm rạng danh nước nhà, Thanh Thanh Huyền hiện vẫn luôn cố gắng để trau dồi kỹ năng catwalk, khả năng thuyết trình để chinh phục vương miện Miss Charm 2023. Tuy nhiên, do thời gian chuẩn bị cho cuộc thi khá ngắn khiến cô cũng có chút áp lực vì sợ mọi thứ không được chỉn chu, như ý. “Mỗi ngày mình ngủ ít hơn một chút để mình gặt hái được kết quả tốt, sau này mình ngủ bù cũng được. Nếu kết quả không như ý, tôi vẫn thấy vui vì mình đã cố gắng hết sức, còn việc được hay không nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác”, người đẹp nói thêm.

522a3338-min-1675490292.jpg

Trước câu hỏi Thanh Thanh Huyền có suy nghĩ như thế nào khi hiện nay có quá nhiều cuộc thi hoa hậu trong và ngoài nước, nhiều người đẹp cũng chọn các cuộc thi này để làm “bệ phóng” cho sự nghiệp của mình, đòi tăng cát-xê khi đi sự kiện? Thanh Thanh Huyền cho hay: “Tôi không biết khi trở thành hoa hậu thì mình có được tăng cát-xê hay không nhưng tôi cũng đầu tư cho mình rất nhiều về thời gian và chi phí. Hơn nữa, những người làm kinh doanh họ sẽ rất ‘rành’ khi trả cát-xê cho người của công chúng. Họ sẽ suy xét rất nhiều về các yếu tố như sự ảnh hưởng của cô hoa hậu đó với cộng đồng và họ có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp không. Không hẳn cứ làm hoa hậu thì cát-xê sẽ tăng mà điều quan trọng là hành trình của mình là gì, giá trị mà mình tạo ra là gì”.

Xét về ngoại hình của mình, Thanh Thanh Huyền cho biết cô thích nhất nụ cười của mình dù nó không hoàn hảo. Theo chia sẻ của nữ MC, có nhiều người nói cô nên đi cắt lợi để có nụ cười hoàn hảo hơn. Ngoài ra, bạn bè cô cũng khuyên khi cười cô cũng nên mở to mắt và giữ một nụ cười có chừng mực, không nên cười “quá trớn”. “Tôi cũng đã cố gắng thay đổi nhưng tôi không thể gồng mình kiểm soát để có một nụ cười ‘hoa hậu’ như mọi người mong muốn. Tôi sẽ chọn sống đúng với cảm xúc của mình”, cô nàng bộc bạch.

522a3692-min-1675490292.JPG

Sự xuất hiện của Thanh Thanh Huyền tại chương trình Mái ấm gia đình Việt không chỉ giúp khán giả hiểu và yêu thương cô hơn qua những lời “tâm sự mỏng”. Qua đây, nữ MC cũng đã góp phần mang tới cho khán giả những kỉ niệm khó quên thấy những nỗ lực của cô để giúp đỡ các em nhỏ mồ côi.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết "MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ “không có tuổi thơ”, ghen tị với bạn bè đồng trang lứa" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.