Lý do cộng đồng mạng liên tục đẩy thuyền Anh Tú và HIEUTHUHAI dạo gần đây là gì?

12/08/2022 11:36

Vừa tung poster chính thức cho MV debut nhóm nhạc mới từ 2 nam ca sĩ, rapper Anh Tú và HIEUTHUHAI, cộng đồng mạng đã thật sự bùng nổ không chỉ bởi visual mà còn vì điều này.

Sau khi chính thức thông báo về nhóm nhạc mang tên RealM, Anh Tú và HIEUTHUHAI tiếp tục gây sốt khi hé lộ poster MV debut mang tên R.M. Được biết, đây là sản phẩm đầu tiên của nhóm nên cả hai đã dành khá nhiều tâm huyết từ âm nhạc cho đến nội dung, hình ảnh của MV. 

band-poster-min-1660278861.jpg

Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, MV R.M là cơ hội để RealM band khẳng định hình ảnh mà nhóm đang theo đuổi. Cả hai hứa hẹn MV debut của RealM Band sẽ là sản phẩm ý nghĩa và cool nhất trong năm nay. 

Anh Tú bật mí trong MV lần này, anh và HIEUTHUHAI chọn dòng nhạc Pop Anthem, với mong muốn lan tỏa được một thông điệp mạnh mẽ, đồng thời lồng ghép những sắc màu tươi trẻ của nhạc hiphop. 

Sau khi công bố chính thức, cư dân mạng cũng đang sốt sắng với sự trở lại và kết hợp của hai sao nam trong sản phẩm này. Không chỉ thế, người hâm mộ còn liên tục “đẩy thuyền" Anh Tú và HIEUTHUHAI bởi visual cực ngầu của hai chàng trai. Qua đó cũng có thể thấy đô phủ sóng của 2 mỹ nam này đối với khán giả cho màn debut MV mới. 

8-mv-poster-min-1660278861.jpg

Mang đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ việc thành lập ban nhạc đến tên bài hát cũng gây tò mò. Cùng đón xem sản phẩm debut đầu tiên của RealM Band vào ngày 14.8. Mọi thông tin sẽ được cập nhật chính thức trên fanpage của HIEUTHUHAI và Anh Tú.

Bạn đang đọc bài viết "Lý do cộng đồng mạng liên tục đẩy thuyền Anh Tú và HIEUTHUHAI dạo gần đây là gì?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.