Huyền Lizzie - Thăng hạng nhan sắc cùng Collagen Hàn Quốc Pink C

09/08/2022 15:34

Khán giả Việt không những ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tài tình của vai diễn Vân Trang trong bộ phim truyền hình đình đám “Thương ngày nắng về” của diễn viên Huyền Lizzie mà còn bởi diện mạo trẻ trung xinh đẹp của nữ diễn viên này. Vậy bí quyết làm đẹp của Huyền Lizzie là gì?

Với vai diễn Vân Trang trong “Thương ngày nắng về”, Huyền Lizzie gặp không ít áp lực vì ‘‘không biết mình có làm được không, lấy cảm xúc như thế nào’’ cũng như làm sao giữ hình ảnh, thần sắc rạng rỡ nhất khi lên hình.

hz1-1660033628.jpg

Bí quyết làm đẹp của nữ diễn viên Huyền Lizzie trong bộ phim truyền hình đình đám “Thương ngày nắng về”.

Lịch trình quay phim dày đặc làm Huyền phải thường xuyên trang điểm khiến da dễ bị mụn, bít tắc lỗ chân lông, khô ráp. Kết hợp cùng việc hay phải quay chụp ngoài trời làm da Huyền tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dễ hình thành các mảng sạm, nám tàn nhang và các dấu hiệu lão hoá khác.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng, lúc đó cô đã tìm kiếm rất nhiều các sản phẩm và phương pháp làm đẹp để có được một làn da căng bóng, trẻ trung để có thể giữ hình ảnh đẹp nhất khi lên hình nhưng không mấy hiệu quả. Cô tham khảo những bí quyết làm đẹp của những đàn chị đi trước, may mắn trong những bí quyết ấy Huyền Lizzie tìm được Collagen Hàn Quốc Pink C - sản phẩm chính hãng của thương hiệu TaeHui "cứu tinh" cho làn da cho "chị đẹp Vân Trang" hiện tại.

hz2-1660033628.jpg

Collagen Hàn Quốc Pink C - sản phẩm chính hãng của thương hiệu TaeHui "cứu tinh" cho làn da cho "chị đẹp Vân Trang" hiện tại.

Điều tuyệt vời là chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên (khoảng 03 tháng sử dụng), các vết thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang và nếp nhăn mờ hẳn; da cũng sáng hơn hơn 2 tone so với trước khi sử dụng. Huyền Lizzie đã hoàn toàn tự tin và sẵn sàng hóa thân thành Vân Trang xinh đẹp rạng ngời. Với thành phần tự nhiên, công nghệ tiên tiến hiện đại Chechuchul, hương vị thơm ngon cùng thiết kế nhỏ gọn đã giúp ‘‘chị đẹp Vân Trang’’ vừa chăm sóc da toàn diện và tiết kiệm thời gian.

Sau một thời gian sử dụng, Huyền Lizzie cũng đã tìm hiểu kỹ hơn về Collagen Hàn Quốc Pink C và biết đây là loại collagen có thành phần vô cùng lành tính, an toàn cho da. Với hàm lượng 1400 mg collagen peptide từ cá hồi Nauy siêu tinh khiết từ dưới biển sâu giúp da được săn chắc đàn hồi mà không bị tăng cân.

hz3-1660033628.jpg

Collagen Hàn Quốc Pink C chứa 1400 mg collagen peptide từ cá hồi Nauy siêu tinh khiết từ dưới biển sâu giúp da được săn chắc đàn hồi mà không bị tăng cân.

Nếu cung cấp collagen một các vô tội vạ và không có kế hoạch, chị em sẽ rất dễ rơi vào tình huống uống mà không có hiệu quả hoặc có thể phản tác dụng. Collagen Pink C - collagen từ Hàn Quốc với công dụng đặc trị sạm nám tàn nhang hoàn hảo cho những chị em tuổi 30.

Collagen Hàn Quốc TaeHui Pink C là dòng sản phẩm với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. TaeHui tự tin đây là sản phẩm bổ sung Vitamin C, hỗ trợ chống oxy hóa, giúp bạn thăng hạng nhan sắc.

hz4-1660033628.jpg

Collagen Hàn Quốc TaeHui Pink C là dòng sản phẩm với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

Collagen Hàn Quốc TaeHui Pink C với thành phần Glutathione được coi là bậc thầy của tất cả các chất chống oxy hóa, hỗ trợ quá trình hấp thu sắt. Với công nghệ Siêu tới hạn Chechuchul: Chiết xuất collagen thuỷ phân cực nhỏ từ cá hồi Na Uy giúp Collagen Hàn Quốc TaeHui Pink C thẩm thấu nhanh, đặc biệt collagen thủy phân không gây tăng cân so với các loại collagen thông thường. Đây cũng chính là điểm ưu việt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những review đầy sức hút về TaeHui Pink C đối với các tín đồ yêu cái đẹp.

Với dòng chảy cuộc sống bận rộn hiện nay, chị em phụ nữ thường ngồi điều hòa nhiều hay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử, khí hậu ô nhiễm, thói quen ăn uống không lành mạnh, vì thế làn da sẽ rất dễ khô và sạm đen theo thời gian, TPBVSK TaeHui Pink C chính là giải pháp tối ưu dành cho phái đẹp với mong muốn lấy lại được làn da trắng đều màu, sáng mịn hơn.

hz5-1660033628.jpg

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TaeHui Pink C chính là giải pháp tối ưu dành cho phái đẹp với mong muốn lấy lại được làn da trắng đều màu, sáng mịn hơn.

Đặc biệt an toàn cho cơ thể, chỉ mất 1 phút bóc gói bột và uống, nhanh gọn và tiện lợi. Trong tương lai, thương hiệu TaeHui sẽ ngày càng phát triển đột phá, lớn mạnh và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp vượt trội, đốn tim mọi “tín đồ” làm đẹp. Collagen Hàn Quốc TaeHui Pink C Cấp ẩm vượt trội cho da mềm mịn, các vết sạm nám mờ dần. Giúp làm đều màu da, tăng sắc tố da không còn sạm nám. Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ cho da khoẻ từ bên trong. Ngoài ra còn tăng sinh collagen tái tạo da xóa sạm nám tàn nhang từ bên trong. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời không còn tình trạng tái nám lần sau.

 

Bạn đang đọc bài viết "Huyền Lizzie - Thăng hạng nhan sắc cùng Collagen Hàn Quốc Pink C" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.