Hội độc thân vui tính lựa chọn “kết thân” với ứng dụng đặt món là vì đâu?

09/11/2022 11:25

Lắng nghe chia sẻ của những người trẻ hiện đại để hiểu lý do tại sao các ứng dụng đặt món lại trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống cá nhân của mỗi người.

“Độc thân” và “ứng dụng đặt món” tưởng chừng là hai khái niệm không chút liên quan nhưng thực tế lại gắn kết mật thiết với nhau giữa nhịp sống hiện đại. Không chỉ giải quyết các vấn đề về ăn uống, khi đứng trước áp lực về thời gian, công việc, tài chính và cả việc duy trì các mối quan hệ xung quanh, hai bạn trẻ Gia Hưng, Bảo Uyên thừa nhận phải thường xuyên “nhờ cậy” ứng dụng đặt món để giải quyết những “bài toán khó” khác nữa xoay quanh cuộc sống của mình.

hinh1-1667967450.jpg

Hãy cùng trò chuyện với họ để khám phá xem vì sao ứng dụng đặt món lại trở thành “vị cứu tinh” của người trẻ, đặc biệt là những cô nàng, anh chàng đang ở chế độ độc lập - tự do.

“Trợ lý quán xuyến việc ăn uống trong những ngày bộn bề công việc”

Gia Hưng (25 tuổi, Biên tập viên)

hung-1667967450.jpg

Dành phần lớn thời gian tập trung vào công việc biên tập viên, Gia Hưng hiếm khi đi chợ hay siêu thị để tự chăm chút cho bữa ăn của mình. Giải pháp của anh chàng là chuyển sang đặt món thông qua ứng dụng giao đồ ăn để tiết kiệm thời gian. Đều đặn như cơm bữa, Hưng lên ứng dụng ShopeeFood để đặt bữa trưa văn phòng và tranh thủ đặt thực phẩm sạch về nhà để nấu bữa tối. Vậy nên, anh chàng 25 tuổi này thường ví von ShopeeFood như “người thương” chăm chút cho từng bữa ăn đủ đầy dinh dưỡng.

Sử dụng ShopeeFood gần như thường xuyên, nhưng Gia Hưng không ngờ rằng có ngày ShopeeFood lại giúp mình giải quyết những tình huống vô cùng bất ngờ tại chốn công sở. “Có hôm sếp từ ngoài Hà Nội bất ngờ vào thăm văn phòng ở Sài Gòn, hôm đó cả team muốn ăn trưa cùng nhau bên ngoài nhưng loay hoay hoài không chốt được chỗ và lịch họp buổi chiều lại gấp. Nên mình mới gợi ý đặt trên ShopeeFood để được ăn món đa dạng hơn, ai cũng sẽ được ăn món mình thích, tiết kiệm thời gian di chuyển mà lại được áp thêm ưu đãi. Kết quả là hôm đó cả team vô cùng hài lòng với bữa ăn bởi được tiếp sức bởi những món ăn ngon mà lại siêu “hạt dẻ”, Hưng nhớ lại.

“Cánh tay đắc lực giúp mẹ nhẹ gánh việc nhà”

Bảo Uyên (23 tuổi, nhân viên Marketing)

uyen-1667967450.jpg

Tương tự với trường hợp của Gia Hưng, công việc bận rộn khiến Bảo Uyên không thể phụ giúp mẹ việc bếp núc nhiều như trước. Mặt khác, cô nàng chia sẻ việc nấu nướng tốn rất nhiều thời gian, chưa kể dầu mỡ bám quần áo là thảm họa sau mỗi lần nấu nướng. Chính vì thế, khi không có thời gian Bảo Uyên vẫn hay gợi ý mẹ đặt món về.  

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ đặt món, ShopeeFood là “anh hùng” cứu cánh cô nàng những phen hú vía khi phải đi chợ thay mẹ. “Lần đáng nhớ nhất có lẽ là hôm mẹ nhờ đi chợ mua đồ cúng giỗ mà mình thì vẫn đang kẹt công việc nên không đi mua kịp, may sao mình nhanh trí đặt ShopeeFood ngay để giao đến nhà kịp giờ.” Uyên hài hước kể lại.

Cô nàng cũng chia sẻ thêm, việc sử dụng ứng dụng giao đồ ăn giúp Uyên có thêm thời gian để tập trung cho công việc mà vẫn an tâm mẹ không quá vất vả việc nhà, chỉ cần mở điện thoại lên là mọi yêu cầu “khó nhằn” từ thời gian, địa điểm, chất lượng đều được đáp ứng. \

1111-1667967505.jpg

Tuy mỗi người một câu chuyện, nhưng cả hai bạn trẻ đều có chung quan điểm rằng ứng dụng đặt món là “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong cuộc sống vì không chỉ mang đến những bữa ăn ngon đủ đầy mà còn là công cụ tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, tài chính và đôi khi là đáp ứng những nhu cầu khác nữa mà mình không ngờ đến.

Tiếp nối những chương trình ưu đãi số đôi mỗi tháng dành cho người dùng, “11.11 - Siêu Tiệc Độc Quyền” sẽ diễn ra từ 1.11-11.11 với nhiều chương trình ưu đãi đa dạng: giảm giá 50% đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển để người dùng thoải mái thưởng thức món ngon, tận hưởng mùa lễ hội cuối năm. Đặc biệt, những thương hiệu như McDonald's, Pizza Hut, Highlands Coffee, Cơm tấm Phương Anh và Cơm gà nướng lu 99 mang đến các ưu đãi độc quyền chỉ có trên nền tảng ShopeeFood như đặt món 0 đồng, 1 đồng hoặc giảm giá lên đến 99.000 đồng.

Cùng học hỏi những người trẻ hiện đại, “kết thân” với ứng dụng đặt món và tận dụng trọn vẹn ưu đãi của ngày 11.11 sắp tới để ăn ngon - bổ - rẻ tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Hội độc thân vui tính lựa chọn “kết thân” với ứng dụng đặt món là vì đâu?" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.