“Ca sĩ nhí” Xuân Nghi trưởng thành và xinh đẹp sau 20 năm nổi tiếng

24/09/2022 10:32

Trải qua một nửa chặng đường của mùa 4, Ký Ức Vui Vẻ vẫn nhận được tình yêu thương rất nhiều từ khán giả. Tiếp nối sứ mệnh là cầu nối các thế hệ với nhau, tập 8 sắp phát sóng có sự xuất hiện của một khách mời vô cùng đặc biệt, có thể nói là khách mời trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của Ký Ức Vui Vẻ - “thần tượng âm nhạc nhí” ca sĩ Xuân Nghi.

Trải qua một nửa chặng đường của mùa 4, Ký Ức Vui Vẻ vẫn nhận được tình yêu thương rất nhiều từ khán giả. Tiếp nối sứ mệnh là cầu nối các thế hệ với nhau, tập 8 sắp phát sóng có sự xuất hiện của một khách mời vô cùng đặc biệt, có thể nói là khách mời trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của Ký Ức Vui Vẻ - “thần đồng âm nhạc nhí” ca sĩ Xuân Nghi. Xuân Nghi nổi tiếng khá sớm khi 5 tuổi đã tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu và chương trình âm nhạc. Trong ký ức của thế hệ khán giả, Xuân Nghi được biết đến như một ca sĩ nhí tiềm năng với giọng hát trong trẻo cùng gương mặt bầu bĩnh, mái tóc tết. Nữ ca sĩ đã cho ra mắt 4 album cá nhân trong vài năm ngắn ngủi - một thành tích đáng gờm đối với một ca sĩ nhí. Một trong những album được yêu thích của cô là Xuân Nghi - Tiếng Hát Thiên Thần Nhỏ. Ngoài âm nhạc, cô còn tham gia một số phim như Hoa Ngũ Sắc, Sơn Ca Không Hát... 

doi-truong-t8-min-1663987490.jpg
Chú thích ảnh

Là nhân vật bí ẩn trẻ nhất qua các mùa của Ký Ức Vui Vẻ, Xuân Nghi khiến khán giả ngỡ ngàng với ngoại hình rạng rỡ, xinh đẹp và trưởng thành. Cô dành tặng khán giả bản hit từng nổi đình đám trong bộ phim cùng tên Hoa Ngũ Sắc - đây cũng chính là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của cô. Nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các khách mời và khán giả, Xuân Nghi vô cùng xúc động: “Lâu lắm rồi Xuân Nghi mới có dịp đứng trên sân khấu và biểu diễn một ca khúc mà gần 20 năm rồi. Hồi còn nhỏ khi bắt đầu từ khoảng 8 tuổi thì Xuân Nghi có nhiều lời mời tham gia những chương trình ca nhạc của Đài truyền hình cũng như các sân khấu. Từ lúc 8 tuổi tới 16 tuổi là em chạy show liên tục luôn, Nghi nhớ hoài những bữa cơm đoàn, những ngày đi quay hình cả ngày cùng với mẹ”.  

khach-moi-t8-min-1663987490.jpg
Chú thích ảnh

MC Phí Linh khá bất ngờ khi gặp “ca sĩ nhí” dù cô là người đoán đúng nhân vật bí ẩn của thử thách dành cho thập niên 00 với những gợi ý đơn giản và sự trợ giúp từ đội trưởng Ngô Kiến Huy. Cô cho biết: “Rất bất ngờ  được gặp Xuân Nghi ở Ký Ức Vui Vẻ tại vì em biết là bạn ấy có thời gian học tập và sinh sống tại Mỹ. Thử thách này cũng hơi khó với thập niên 00 bởi vì thế hệ bọn em thì những người gắn bó sẽ là Mây Trắng, Mắt Ngọc”. Ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng cho rằng gắn với thập niên của anh phải là thế hệ của các ca sĩ Làn Sóng Xanh. Tuy vậy, Xuân Nghi lại là ca sĩ gắn liền với những ký ức của NSND Hồng Vân. Chị hào hứng khi nhắc về những kỷ niệm hồi làm mẹ bỉm sữa: “Xuân Mai - Xuân Nghi là từ thời của chị. Chị nhớ hoài con gái đầu tiên của chị, khi ăn là đã phải mở nhạc của Xuân Mai - Xuân Nghi rồi. Nhìn con không thay đổi gì nhiều nên mọi người hay thắc mắc về tuổi của con”

Dù sắp bước vào độ tuổi 30 nhưng ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và trong trẻo của Xuân Nghi khiến nhiều khán giả cứ ngỡ như vẫn đang gặp lại “thần đồng âm nhạc nhí” hôm nào. Giờ đây, khi đã trưởng thành cô ca sĩ nhí không chỉ theo đuổi con đường âm nhạc bằng việc ca hát và ra MV mà còn trở thành Giám đốc kinh doanh âm nhạc, nhà quản lý nghệ sĩ trẻ tài năng. Nói về dự định tương lai, ca sĩ trẻ Xuân Nghi không ngần ngại chia sẻ hiện tại ngoài việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc để thỏa mãn niềm đam mê ca hát thì mong muốn lớn nhất của cô chính là nâng đỡ và đào tạo các nghệ sĩ trẻ. Cô đang làm việc tại một công ty giải trí lớn dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ. 

ran6908-min-1663987491.jpg

Ngưỡng mộ trước tài năng cũng như mục tiêu lớn từ cô gái sinh năm 1994, ca sĩ Khải Đăng liên tục dành những lời khen “có cánh” cho Xuân Nghi: “Nói về Xuân Nghi, thì đây là một người nghệ sĩ đa tài. Em vừa đi hát vừa là nhà sản xuất âm nhạc và bạn này cũng y chang vậy. Nghi vừa sáng tác nhạc, ca hát, vừa sản xuất cho những nghệ sĩ trẻ thì em rất là ngưỡng mộ”. 

Những tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho cô gái từng là “thần đồng âm nhạc nhí” của Việt Nam mang đến cho khán giả những cảm xúc dâng trào khó tả. Những ký ức, những nhân vật, những thử thách nào sẽ làm khó các đội chơi tiếp theo? Mời Quý khán giả đón xem tập 8 Ký Ức Vui Vẻ phát sóng lúc 21g15 tối thứ Bảy ngày 24/9 trên kênh VTV3 và YouTube Dong Tay Promotion. 

Bạn đang đọc bài viết "“Ca sĩ nhí” Xuân Nghi trưởng thành và xinh đẹp sau 20 năm nổi tiếng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.